Subscribe Us

[ข่าวลือ] Galaxy S IV จะเปิดตัวเดือนเมษายน มาพร้อม S Pen

Galaxy S4, TipsDee, Tipdee, android,samsung

ข่าวลือล่าสุดจากแหล่งข่าวของเกาหลีรายงานว่า Samsung Galaxy S IV อาจจะเป็นเครื่องแรกใน ตระกูล "Galaxy S" ที่จะเปิดตัวพร้อมปากกา "S Pen" ด้วยเหตุนี้อาจจะเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ Samsung และที่น่าสนใจคือได้รับการยืนยันจากซัมซุงอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้แหล่งข่าวเกาหลียังบอกอีกว่า Samsung Galaxy S IV จะเปิดในเดือนเมษายน

-->
ตามข่าวลือและได้รับการยืนยันเพิ่มเติมว่า Galaxy S IV จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิ้ว AMOLED 1080p มาพร้อมกับ Jelly Bean และ CPU Quad-Core Exynos 5440 ด้วยเทคโนโลยีการผลิต 28nm นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าทาง Samsung จะใช้สถาปัตยกรรม ARM big.LITTLE

Galaxy S4, TipsDee, Tipdee, android,samsung

ซึ่งสถาปัตยกรรมนี้จะช่วยให้มือถือประหยัดพลังงานมากขึ้น โดยในตัวประมวลผลจะประกอบไปด้วยซีพียูสองชุด คือชุดที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการคำนวณงานหนักๆ (เช่น เกม เปิดเบราว์เซอร์) จะเป็นชิป ARM Cortex-A15 เเละชุดที่เน้นการประหยัดพลังงานสำหรับการใช้งานทั่วๆ ไปที่ใช้พลังประมวลผลไม่มากนัก (เช่น เช็คอีเมล์ ฟังเพลง) ซึ่งอัตราการกินพลังงานของตัวประมวลผลชุดหลังจะต่ำกว่ามาก ทำให้ประหยัดกว่าการใช้ซีพียูชุดเเรกในกาประมวลผล จะเป็นชิป ARM Cortex-A7

รายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับ Galaxy S IV จะมาพร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซลโฟกัสอัตโนมัติ และบาง 9.2 mm หนาขึ้นเล็กน้อย จาก Galaxy S3 เพื่อที่จะรองรับปากกา S Pen


บทความโดย : TipsDee
ที่มา : Enuri

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น